Các chính sách bảo hành đối với sản phẩm của SDTV:

Chính sách bảo hành
1. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm bảo hành được cung cấp thông qua đại lý/cửa hàng ủy quyền hoặc mua trực tiếp tại trụ sở Công ty.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của sản phẩm) và có phiếu bảo hành và tem bảo hành trên thiết bị.
- Thiết bị vẫn còn nguyên vẹn, không bị sự tác động mạnh gây móp méo hoặc trầy xước.
- Không có dấu hiệu can thiệp của người dùng về linh kiện hay vỏ máy (tem vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị gỡ, bong tróc).
2. Sản phẩm không được bảo hành
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của sản phẩm).
– Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân/kỹ thuật viên không phải là nhân viên của công ty SDTV.
– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, trầy xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc người dùng làm hỏng.
– Phiếu bảo hành bị rách, nát, mờ không còn xem được thông tin trên phiếu bảo hành.
3. Quy trình bảo hành:
Khách hàng có sản phẩm lỗi/ hư hỏng/ .. cần thực hiện một trong hai cách sau:
Cách 1: Khách hàng điện thoại tới hotline 1900 5656 32. Nhân viên SDTV sẽ hướng dẫn hhách hàng đến địa điểm bảo hành.
Cách 2:
Đối với khách hàng mua trực tiếp công ty, khách hàng sẽ đến công ty để bảo hành.
Đối với khách hàng mua tại các đại lý thì sẽ đến đại lý đó để bảo hành.
Sản phẩm sẽ qua quá trình bảo hành như sau:
- Bước 1: Nhân viên tiếp nhận và xử lý thông tin
- Bước 2: Nhân viên kiểm tra và hướng dẫn bảo hành cho khách hàng
- Bước 3: Phân loại sản phẩm
- Bước 3: Bảo hành sản phẩm
- Bước 4: Xuất kho bảo hành (nếu có)
- Bước 5: Gửi trả sản phẩm cho khách hàng